Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại

Không phải ngẫu nhiên mà trong các dòng bàn ăn được bày bán phổ biến hiện nay, bàn ăn gỗ hiện đại lại được người tiêu dùng “gọi tên” nhiều nhất, được nhiều người ưa thích và lựa chọn nhất. Vì sao vậy? Trong bài viết dưới đây của Bếp bếp, chúng ta hãy cùng giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại để làm sáng tỏ vấn đề này nhé!

1. Vẻ đẹp thời thượng, hợp xu hướng

Chúng ta đang sống trong nhịp sống hiện đại, nơi liên tục cho ra đời những ý tưởng mới về nội thất và bàn ăn gỗ hiện đại chính là dòng sản phẩm bắt kịp xu hướng đó với vẻ ngoài tân tiến và thời thượng. Nếu quan sát chi tiết vào từng sản phẩm, chúng ta sẽ nhận thấy điểm chung của chúng chính là vẻ đẹp thanh nhã, không cầu kỳ về chi tiết, lượng vật liệu ít nhưng vẫn đảm bảo độ bền và khả năng nâng đỡ cao. Đặc biệt là kiểu dáng mảnh dẻ, sắc nét, giàu sức biểu cảm và đậm chất nghệ thuật. Không chỉ có vậy, tính thẩm mỹ vượt trội của bàn ăn gỗ hiện đại còn đến từ chất liệu gỗ đỉnh cao, dù là gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp, chúng vẫn ghi điểm bởi màu vân sống động, lớp nền bóng sáng và đặc biệt nếu sở hữu màu nâu vàng của gỗ tự nhiên, chúng còn đem đến vẻ đẹp ấm cúng, thân thiện cho không gian bếp của mỗi gia đình.

2. Khả năng chịu lực cao

Hầu hết các bàn ăn gỗ hiện đại có hai kiểu thiết kế chính: mặt bàn được làm bằng gỗ, khung và chân được làm bằng gỗ tự nhiên hoặc hợp kim sơn tĩnh điện. Đặc biệt với bàn mặt gỗ công nghiệp thì chân đỡ sẽ là hợp kim để tăng độ bền chắc. Về cơ bản, hai dòng chất liệu có vai trò nâng đỡ chính là gỗ tự nhiên và hợp kim đều có độ bền lực rất cao, khả năng chống đỡ và chịu va đập tốt. Ngoài ra, phần mặt bàn là vị trí không cần đến khả năng chịu lực quá cao nên dù được làm nên từ gỗ tự nhiên bền chắc hay gỗ công nghiệp thanh mảnh, chúng vẫn hoàn thành tốt vai trò của mình.

3. An toàn trên nhiều khía cạnh

Bàn ăn gỗ là lựa chọn an toàn trên nhiều khía cạnh. Thứ nhất là an toàn với chính vật dụng. Thứ hai là an toàn với người sử dụng. Vì sao vậy? Vì gỗ có độ đàn hồi tương đối nên khả năng chịu va đập tốt, ít có nguy cơ nứt gãy và xây xước dưới ảnh hưởng của tác động lực. Ngoài ra, do có độ sắc nhọn thấp nên làm giảm nguy cơ sang chấn nếu chẳng may va chạm phải. Điều này sẽ rất có ý nghĩa nếu gia đình bạn có người già, di chuyển không vững hoặc trẻ em hiếu động phải không nào? Chưa hết, điều quan trọng nhất chính là chất liệu gỗ không hàm chứa hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe con người. Với vật dụng thường xuyên tiếp xúc như bàn ăn, với nhà có trẻ nhỏ luôn sờ nắn, thậm chí “gặm nhấm” khi có thể, bàn ăn gỗ hiện đại chẳng phải là lựa chọn an toàn nhất hay sao?

4. Giá cả nhiều phân khúc, dễ lựa chọn

Không giống như chất liệu nhựa tổng hợp với giá thành rẻ, đá tự nhiên với giá thành đắt đỏ, bàn ăn gỗ hiện đại có phân khúc giá rất rộng, từ rẻ, trung bình tới giá thành cao đều có cả, tùy thuộc vào chất liệu gỗ thực tế sử dụng (gỗ công nghiệp, gỗ dân dụng tự nhiên, gỗ hiếm,…), kiểu dáng thiết kế, tính năng đi kèm và nguồn gốc xuất xứ. Chính vì có phân khúc giá rộng mà bàn ăn gỗ hiện đại là lựa chọn của nhiều gia đình. Bất kỳ ai, dù eo hẹp về kinh tế hay dư dả tài chính đều có thể lựa chọn cho mình một mẫu bàn gỗ phù hợp.

5. Dễ vận chuyển đi xa

Nếu như với bàn ăn mặt đá hay bàn ăn kính, việc vận chuyển từ nơi này đến nơi khác cần phải cực kỳ thận trọng vì độ giòn của vật liệu rất cao thì với bàn ăn gỗ hiện đại, chính độ sắc nhọn thấp cùng khả năng đàn hồi ở mức tương đối, bạn sẽ hạn chế được tối đa nguy cơ nứt vỡ khi vận chuyển, nhờ vậy mà giảm thiểu mối lo lắng khi đưa chúng từ nơi này đến nơi khác

6. Top 8 bàn ăn gỗ hiện đại bán chạy nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách 8 bàn ăn gỗ hiện đại bán chạy và được rất nhiều gia đình ưa thích, kính mời bạn đọc cùng tham khảo!

Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-5
Bàn ăn gỗ công nghiệp với khả năng biến đổi thành kệ đựng đồ tiện lợi
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-4
Bàn ăn gỗ cao su mang phong cách Bắc Âu với màu nâu cà phê mướt mắt
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-6
Bàn ăn gỗ công nghiệp gấp gọn 2 cánh siêu tiện lợi
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-7
Bàn ăn trắng nền nã, gấp chồng hai cánh theo chiều ngang
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-8
Bàn ăn siêu gấp gọn theo chiều dọc với những mảnh bàn hình quạt lạ mắt
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-3
Bàn ăn gỗ công nghiệp nhập khẩu Đức với màu cam đất thời thượng
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-2
Bàn ăn gỗ công nghiệp màu nâu cà phê, phía trong được gia cố bằng thép nên vừa đẹp hiện đại, vừa chắc chắn
Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại-1
Bàn ăn Bắc Âu được làm từ gỗ sồi Nga cao cấp với màu nâu mật ong tuyệt đẹp

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về chủ đề: Giải mã sức hút khó cưỡng của bàn ăn gỗ hiện đại. Bây giờ thì bạn đã hiểu vì sao dòng sản phẩm này lại được người tiêu dùng ưu ái rồi chứ? Sau cùng, chúc bạn tìm được mẫu bàn ăn mặt gỗ  phù hợp và xin chân thành cảm ơn vì đã luôn dõi theo, đồng hành sát cánh cùng những bài viết của Bếp bếp! Trân trọng!

0